Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Những việc cần làm để thiết kế nội thất showroom rượu đẹp

Showroom rượu không giống như những nơi trưng bày và bán những sản phẩm khác, nên cần có sự đầu tư và chú trọng trong thiết kế. Vậy để thiết kế nội thất showroom đẹp mắt, thu hút và ấn tượng với khách hàng bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:


Ý tưởng thiết kế



Một cửa hàng showroom rượu hiện đại toát lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng và không đơn giản chỉ là nơi cung cấp, phân phối rượu mà còn là nơi khách hàng đến để thử rượu trực tiếp, giải tỏa căng thẳng tạo quầy bar. Tông màu chủ đạo của showroom rượu được sử dụng nhiều nhất và đem đến hiệu quả về thị giác cho khách hàng là màu đỏ và đen kết hợp. Màu sắc này tuy đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút bởi vẻ đẹp lịch thiệp, đẳng cấp, phù hợp với xu hướng mà showroom hướng đến.


Muốn có được một showroom đẹp, chắc chắn bạn phải hiểu biết rõ về rượu bao gồm cả nguồn gốc lẫn hương vị của rượu. Sự hiểu biết này sẽ giúp bạn có những ý tưởng thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng khu vực trưng bày rượu. Kiểu dáng phổ biến thường được sử dụng trong thiết kế nội thất showroom rượu là kiểu nội thất có nhiều tầng với nhiều vách ngăn và được kê sát tường hoặc những kệ theo dáng giá đỡ để giữ phần cổ chai rượu.


Những showroom rượu có diện tích rộng dễ dàng hơn trong việc thiết kế. Bởi đặc trưng của một showroom rượu đẹp cần thoáng và không gian lớn. Mặc dù vậy, bạn cũng cần đảm bảo sao cho các đồ nội thất, trang trí kích thước vừa phải, tránh lãng phí diện tích không gian.


Nguyên liệu được sử dụng để trang trí showroom rượu



Gam màu chính để trang trí và làm nền cho thiết kế nội thất cửa hàng showroom rượu nên chọn là gam màu trầm tối, bởi màu sắc của chai rượu đa số là các màu khác như xanh, đen, nâu… nên trên nền màu tối sẽ dễ được làm nổi bật. Chính vì vậy, gỗ luôn là lựa chọn tối ưu dành cho các chủ showroom rượu muốn có một cửa hàng thực sự đẹp mắt và đẳng cấp. Những chai rượu thường có giá trị lớn và khá to, nặng lại dễ vỡ nên cần được đặt ở những vị trí cực an toàn. Việc lựa chọn nguyên liệu gỗ tạo thành những quầy kệ, kết hợp với việc gắn chặt với tường sẽ cho độ bền cao, vững chắc cho từng chai rượu và càng tôn lên giá trị của những chai rượu ấy.


Trang trí, thiết kế nội thất shop showroom rượu để ấn tượng và tạo được thiện cảm cho khách hàng là điều quan trọng. Bởi ngay từ cái nhìn đầu tiên, showroom rượu không chỉ là nơi kinh doanh mà còn là nơi quảng bá hình ảnh, tên tuổi của bạn.



Những việc cần làm để thiết kế nội thất showroom rượu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét