Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chống DDOS hiệu quả với Google Shield | Project Shield từ Jigsaw

Dịch vụ mới của Google Chống DDOS hiệu quả với Google Shield | Project Shield từ Jigsaw


Bạn và tôi những người viết blog nói chung và đang quản lý trực tiếp những website lớn nói riêng, không ít lần gánh chịu hậu quả của những đợt DDOS, có thể do đối thủ cạnh tranh, có thể do hacker…


Những đêm liền thức trắng khắc phục sự cố, thân hình đã “eo ót” càng thêm “Mình Hạc Xương Mai”.


Đến thời điểm hiện tại thì bạn không cần phải lo nữa vì đã có 1 “ông lớn” đứng ra bảo kê cho những website của mình rồi. Và không phải ai khác đó chính là Google, với Project Google Shield được khai sinh từ Jigsaw 1 công ty con của Google.


Google cho biết điều này tại Hội nghị Ý tưởng tại New York hôm 21/10. Theo đó, việc Google sẽ “bảo hộ” các website nhỏ trước các đợt tấn công DDoS, kiểu tấn công từ chối dịch vụ dễ dàng hạ gục các trang web quy mô nhỏ mà không để lại manh mối nào của thủ phạm, là hoàn toàn có thể thực hiện được. Bằng cách chuyển toàn bộ nội dung của website bị tấn công DDoS sang hạ tầng dịch vụ PageSpeed ​​của Google.


google-project-shield
Google sẽ hứng toàn bộ cuộc tấn công DDOS

Điều này đồng nghĩa với việc Google sẽ hứng toàn bộ cuộc tấn công và chỉ trừ khi hacker đủ giỏi để đánh sập hạ tầng của Google, nếu không thì website được “bảo hộ” sẽ hoạt động hoàn toàn bình thường. Tất nhiên, đây hẳn là một thách thức quá lớn đối với các hacker.


Các bạn có thể dễ dàng đăng ký tại địa chỉ này:


https://projectshield.withgoogle.com/public/


Các bạn đăng nhập bằng tài khoản Google điển Form đăng ký ở dưới cùng của website và sau đó các bạn làm theo hướng dẫn từng bước để cấu hình cho website của mình.


 


form dang ky google project shield 1
điền thông tin vào form đăng ký bên dưới website
form dang ky google project shield 2
nhận được thông báo và check mail kích hoạt dịch vụ
form dang ky google project shield 3
Thư chào mừng kèm theo đường dẫn kích hoạt
form dang ky google project shield 4
Xác nhận vấn đề bạn đã, đang và sắp gặp phải đối với website của mình
form dang ky google project shield 5
Chờ đợi là hạnh phúc

Đến thời điểm viết bài này mình cũng mới hoàn thành việc gửi form cho Google và mình sẽ cố gắng update sớm bài viểt. Hy vọng bài viết này giúp các bạn phần nào an tâm hơn đối với công việc của mình.


Tks 4 reading Goodluck & HaveFun.


Bài viết từ Website http://Blogseoer.Com có tham khảo dữ liệu từ nhiều nguồn.



Chống DDOS hiệu quả với Google Shield | Project Shield từ Jigsaw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét