Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Gợi ý thiết kế cửa hàng nội thất trẻ em sáng tạo

Thiết kế nội thất cửa hàng sao cho đẹp và sáng tạo là vấn đề cực kì quan trọng khi bạn chuẩn bị mở cửa hàng. Một cửa hàng hay showroom được thiết kế đẹp sẽ khiến cho khách hàng chú ý hơn và  các sản phâm sẽ có giá trị hơn trong mắt của các khách hàng.


Đối với những cửa hàng thời trang trẻ em việc bài trí sáng tạo và đẹp mắt để thu hút phụ huynh và các em nhỏ là điều không thể bỏ qua.


goi-y-thiet-ke-cua-hang-noi-that-tre-em-sang-tao-1


Nội thất shop quần áo trẻ em


  1. Màu sắc cửa hàng

Tâm lý của trẻ em luôn thích những thứ trông mới lạ, màu sắc rực rỡ. Chính vì thế khi thiết kế cửa hàng bạn nên chú ý tới màu sắc và không gian của cửa hàng. Nên dùng những màu sắc sáng và bắt mắt như màu hồng, đỏ, xanh dượng…Thiết kế nội thất cửa hàng sao cho thật ngộ nghĩnh, đáng yêu để tạo sự thân thiện, thích thú cho các bé mỗi khi được bố mẹ đưa tới cửa hàng mua quần áo. Đây chính là yếu tố không nhỏ quyết định doanh thu của cửa hàng.


goi-y-thiet-ke-cua-hang-noi-that-tre-em-sang-tao-4


Màu sắc bắt mắt


2. Hệ thống đèn


Hệ thống đèn được sắp xếp hợp lý cũng mang đến sự ấn tượng cho cửa hàng nội thất trẻ em. Đèn cần được bố trí đều ở các khu vực gây sự chú ý như trước manocanh, trước gương soi…Bố cục ánh sáng hài hòa sẽ mang đến tâm lý thoải mái, tạo sự thân thiện và vui tươi khi mua hàng.


goi-y-thiet-ke-cua-hang-noi-that-tre-em-sang-tao-2


Hệ thống ánh sáng thân thiện


  1. Gây ấn tượng với manocanh trẻ em

Những manocanh  mặc những bộ quần áo mới nhất và đẹp nhất được trưng bày ở vị trí dễ nhìn là điều không thể thiếu ở bất kỳ cửa hàng thời trang nào. Việc đặt chúng ở vị trí tốt cùng với những bộ quần áo theo xu hướng mới nhất sẽ dễ dàng thu hút cả trẻ em và bố mẹ chúng ngay cả khi họ đang đi đường.


goi-y-thiet-ke-cua-hang-noi-that-tre-em-sang-tao-3


Sáng tạo trong cách trưng bày


  1. Bố trí các kệ hàng sáng tạo

Với những shop thời trang trẻ em thì các món đồ nội thất cửa hàng bao gồm:  giá hàng, kệ hàng, giá treo không nên bố trí quá cao tránh che khuất tầm nhìn của các bé. Với chiều cao của các bé thì những giá hàng quá cao sẽ khiến các bé khó lấy và chọn được đồ.


Vì vậy các giá hàng các shop hãy thiết kế vừa tầm với của các bé để các bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích, sự thích thú của các bé sẽ kích thích thái độ mua hàng của các bậc phụ huynh. Ngoài ra các chủ cửa hàng có thể đặt những con thú bông, búp bê hay đồ chơi bên cạnh các món đồ theo từng phong cách để có thể thu hút sự tò mò của các bé cũng như các bậc phụ huynh khi vào tham quan cửa hàng.


 


 



Gợi ý thiết kế cửa hàng nội thất trẻ em sáng tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét