Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những việc cần lầm để có shop điện thoại đẹp và ấn tượng

Bạn đang có nhu cầu mở một shop bán điện thoại, phụ kiện điện thoại. Vậy thì bạn nên tham khảo bài viết này để có thêm nhiều kiến thức khi mở hữu ích khi bắt đầu thiết kế shop của mình. Để có được thiết kế shop điện thoại vừa đẹp, ấn tượng lại trông rất đẳng cấp thì yêu cầu lựa chọn đồ nội thất từ chất liệu, kích thước, kiểu dáng đến cách bài trí phải thật chuẩn xác, khoa học.


nhung-viec-can-lam-de-co-shop-dien-thoai-dep-va-tuong-1


Mặt tiền thu hút


  1. Chú ý đến phong cách nội thất cửa hàng điện thoại

Các thiết bị công nghệ phục vụ chủ yếu cho giới trẻ hoặc những người yêu thích công nghệ, có nhiều tiền vì thế bạn nên có một không gian nội thất trẻ trung, hiện đại để trưng bày các sản phẩm.


  1. Lối đi lại càng thoáng rộng càng tốt

Không chỉ mình shop điện thoại mà bất cứ một shop, cửa hàng nào cũng cần tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi đến mua hàng. Có được điều đó thì cần phải thiết kế lối đi thông thoáng, như vậy khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển và tham quan sản phẩm hơn.


nhung-viec-can-lam-de-co-shop-dien-thoai-dep-va-tuong-2


Nội thất khoa học


  1. Thiết kế tủ trưng bày vừa tầm nhìn

Thiết kế những tủ trưng bày, kệ vừa tầm nhìn bằng kính trong suốt với độ cao vừa phải để khách có thể dễ dàng nhìn sản phẩm hơn. Kính trong kết hợp với hệ thống đèn sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng bởi những sản phẩm lung linh, bắt mắt.


  1. Tách biệt màu sắc cho từng khu vực trong cửa hàng

Thiết kế shop điện thoại nên tách biệt từng khu vực bằng màu sắc để vừa tạo sự phân biệt vừa tránh sự nhàm chán. Ví dụ khu vực trưng bày điện thoại, khu vực phụ kiện, khu vực hỗ trợ khách hàng.


nhung-viec-can-lam-de-co-shop-dien-thoai-dep-va-tuong-3


Phân tách khu vực bằng màu sắc


5. Các điều cần tránh khi thiết kế cửa hàng máy tính, điện thoại


Bên cạnh việc chú ý tạo sự ấn tượng cho khách hàng với tiệm của mình thì bạn những cần tránh những điểm sau đây khi thiết kế shop điện thoại. Tránh sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí vì đây cửa hàng đồ công nghệ chứ không phải thời trang, hạn chế sử dụng các vật liệu bắt cháy.



Những việc cần lầm để có shop điện thoại đẹp và ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét