Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bí quyết để thiết kế shop mỹ phẩm thu hút, ấn tượng

Nếu bạn muốn có một shop mỹ phẩm đẹp, thu hút, ấn tượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Bài viết thực sự sẽ là lời khuyên hữu ích dành cho những ai đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm mà còn đang gặp vướng mắc trong khâu thiết kế shop.


bi-quyet-de-thiet-ke-shop-pham-thu-hut-tuong-1


Shop mỹ phẩm với gam màu tinh tế, hiện đại


Lựa chọn màu sắc ngay từ khi có ý tưởng


Từ loại mỹ phẩm mà mình đang kinh doanh bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp ngay từ khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế. Thường thì mỹ phẩm sẽ hướng đến các dòng sản phẩm có triết xuất thiên nhiên, đối tượng hướng đến là là phái nữ. Vậy nên thiết kế shop mỹ phẩm nên sử dụng những màu gần gũi, tươi sáng như gam màu trắng, màu hồng, màu xanh lá…để góp phần đem đến sự tinh tế cho không gian.


Ưu tiên lựa chọn nội thất độc đáo giúp tạo ấn tượng khác biệt


Nội thất ấn tượng, độc đáo được coi là vũ khí lợi hại giúp thu hút khách hàng đến với shop của bạn. Tuy nhiên với mỗi mặt hàng mỹ phẩm khác nhau thì bạn cũng cần có cách lựa chọn nội thất riêng để giúp tôn vinh sản phẩm. Các kệ trưng bày đôi khi chỉ cần đơn giản nhưng pha thêm một chút mới lạ có thể tạo nên ấn tượng khó phai đối với các khách hàng.


bi-quyet-de-thiet-ke-shop-pham-thu-hut-tuong-2


Ánh sáng thiết kế khoa học


Thiết kế hệ thống ánh sáng


Ánh sáng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho các thiết kế nội thất shop mỹ phẩm. Với shop mỹ phẩm thì bạn nên lựa chọn những ánh sáng nhẹ nhàng, góp phần thể hiện sự thanh khiết phù hợp với tính chất sản phẩm. Bố trí hệ thống đèn ở quầy, kệ để làm nổi bật sản phẩm. Ngoài ra, có thể bố trí hệ thống đèn điện ở ngoài ở đảm bảo shop luôn nổi bật trong mọi thời điểm.


Lựa chọn vị trí shop mỹ phẩm


Lựa chọn mặt bằng kinh doanh cũng là yếu tố quyết định đến doanh thu của cửa hàng bạn. Nên chọn vị trí shop ở những đường lớn, khu dân cư, gần các trường đại học, văn phòng…


Trên đây là 4 gợi ý thiết thực hi vọng có thể giúp giải quyết được được phần nào trong khâu lựa chọn, thiết kế nội thất shop.



Bí quyết để thiết kế shop mỹ phẩm thu hút, ấn tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét