Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Thiết kế ánh sáng cho không gian shop thời trang luôn nổi bật

Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp chưa chắc đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nếu thiếu đi yếu tố ánh sáng. Vì thế nếu bạn muốn có một thiết kế shop hoàn hảo về mọi mặt thì việc bố trí hệ thống ánh sáng tinh tế, thông minh là việc rất cần thiết.



Ánh sáng giúp không gian shop thời trang thêm nổi bật


Sử dụng một chùm sáng duy nhất


Sử dụng một nguồn sáng là cách thức sử dụng ánh sáng của được những shop thời trang nhỏ, có diện tích hạn chế lựa chọn. Việc sử dụng cách chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống điện cũng như quá lắp đặt ánh sáng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên chúng lại không mang lại hiệu quả trang trí, thu hút cao khi không tạo điểm nhấn và điểm khác biệt cho cửa hàng so với các đối thủ xung quanh.



Hệ thống ánh sáng bố trí đơn giản


Sử dụng đèn chùm


Dùng đèn chùm cũng là một cách khác sử dụng hệ thống ánh sáng hiệu quả cho nhiều shop thời trang. Việc sử dụng đèn chùm giúp không gian trở nên lung linh và sang trọng hơn, phù hợp với thời trang cao cấp. Tuy nhiên, giải pháp này khá tốn kém tài chính, điện năng nên chỉ hợp sử dụng với các shop hoặc showroom thời trang cao cấp.



Ánh sáng bổ trợ cho các quần áo thêm lung linh


Sử dụng nhiều màu sắc


Sử dụng hệ thống ánh sáng nhiều màu cho shop thời trang cũng giúp tạo sự nổi bật và là ý tưởng tuyệt vời bạn có thể áp dụng. Đèn nhiều màu sắc sẽ giúp cửa hàng nổi bật và bắt mắt hơn. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng cũng dễ gây nên sự nhiễu loạn.



Ánh sáng góp phần tạo nên không gian trẻ trung


Ánh sáng hiện đại


Sử dụng các loại đèn màu, dây đèn LED, đèn neon rất thích hợp để làm nổi bật mặt tiền cửa hàng, nhất là về buổi tối. Cửa hàng của bạn có thể nổi bật nhất khu vực nếu chọn hệ thống ánh sáng này cho mặt tiền. Tuy vậy hệ thống này tiêu tốn khá nhiều tiền và điện nặng nên bạn cần cân nhắc lựa chọn thiết kế hợp lý.


Có nhiều cách để xây dựng hệ thống ánh sáng giúp cửa hàng thời trang của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Hãy chọn cho mình một cách bố trí  ánh sáng khéo léo, chứ không phải áp đặt một mô hình nào cụ thể cả. Chúc bạn sớm có một bố cục ánh sáng ấn tượng bên cạnh một thiết kế nội thất shop ưng ý.



Thiết kế ánh sáng cho không gian shop thời trang luôn nổi bật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét