Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Thiết kế shop thời trang công sở nữ Y MAGIC ở Hoàng Quốc Việt













Dự ánThiết kế shop thời trang công sở nữ Y MAGIC
Chủ đầu tưAnh Hưng
Địa chỉ425 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Diện tích25 m2
Thiết kế 3DKTS. Nguyễn Thế Vĩnh Lộc
Chất liệu chínhGỗ MDF phun sơn và sắt sơn tĩnh điện

Trong thiết kế shop thời trang công sở này màu sắc được lựa chọn để thiết kế mặt tiền cửa hàng là màu trắng làm nổi bật lên phong cách trẻ trung, trang nhã và thanh lịch.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-1


Mặt tiền shop thời trang công sở nữ nổi bật với sắc trắng dịu dàng, trong sáng mang tới vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế, thanh lịch. Tấm biển hiệu giản dị với tên cửa hàng Y MAGIC và biểu tượng cách điệu hình dạng vòng xoay ma thuật, thể hiện những trang phục của shop luôn biến hóa và giúp chị em trở nên nổi bật hơn.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-2


Shop có diện tích không quá lớn vì thế các kiến trúc sư luôn chú đến việc tạo những thiết kế đơn giản để đem đến đến sự thông thoáng.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-3


Đầu tiên là việc sử dụng màu sơn trắng cho màu trần, sơn tường giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái vì gam màu trắng có tác dụng mở rộng không gian, giúp không gian nội thất trở nên thông thoáng hơn.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-4


Tiếp theo để tạo điểm nhấn cho không gian thì các món nội thất được sử dụng gam màu đen đầy hiện đại. Các giá, kệ trưng bày được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản bằng chất liệu sắt và sơn phủ màu đen bóng. Điều này giúp các thiết kế nội thất shop không chiếm quá nhiều diện tích cũng như không mang đến cảm giác chật chội.


thiet-ke-shop-thoi-trang-cong-so-nu-y-magic-o-hoang-quoc-viet-5


Vật liệu chính được sử dụng để thi công thiết kế shop thời trang công sở nữ là gỗ MDF. Gỗ MDF hiện nay đang là loại vật liệu rất được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất.


Nhìn ngắm tổng thế cửa hàng có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế đơn giản nhưng mang tính thấm mỹ rất cao. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế shop thời trang sao cho phù hợp với phong cách và sản phẩm mà mình sắp kinh doanh hãy liên hệ ngay với thiết kế Á Âu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế ấn tượng và phù hợp nhất.


Xem thêm : Những dự án thiết kế showroom đẹp



Thiết kế shop thời trang công sở nữ Y MAGIC ở Hoàng Quốc Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét