Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Thiết kế cửa hàng dựa theo đặc thù khu vực kinh doanh

Những cửa hàng thời trang mặt phố lớn sẽ là nơi cung cấp những bộ cánh thời trang hợp mốt nhất. Còn đối với những cửa hàng thời trang nằm ở những con đường nhỏ, trong ngõ thì lại níu chân khách hàng bằng những mặt hàng bình dân và thái độ phục vụ gần gũi. Với hai thiết kế cửa hàng này, đều có những điểm mạnh đặc thù riêng và tồn tại những điểu yếu song song. Bài viết này sẽ đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp bạn đương đầu những phát sinh từ việc lựa chọn vị trí, khu vực kinh doanh.


Những cửa hàng ở mặt phố lớn


Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số cửa hàng với quy mô lớn, nhỏ trong những con đường sầm uất, những con phố lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy những cửa hàng này có sẵn một lượng khách hàng khá lớn và ổn định vì chúng nằm ở trung tâm. Ngoài ra, một lượng lớn khách từ các khu vực tỉnh thành khác, hoặc khách du lịch cũng muốn trải nghiệm không khí mua sắm tấp nập. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào một cửa hàng sẽ nổi bật hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn so với những cửa hàng còn lại trong khu vực.


thiet-ke-cua-hang-dua-theo-dac-thu-khu-vuc-kinh-doanh-1


Thiết kế shop thời trang cao cấp ở mặt phố lớn


Việc trở nên khác biệt trong một khu vực mua bán sầm uất quả thật không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi xung quanh bạn cũng có nhiều cửa hàng mở ra và bán những mặt hàng tương tự. Cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này là thiết kế shop với phần trưng bày nội thất thật độc đáo, bắt mắt. Những vị khách dù chỉ đi qua cũng muốn khám phá những điều thú vị bên trong cửa hàng. Hãy thử thu hút khách hàng bằng những manocanh mặc những bộ cánh mới nhất, đặt bên cạnh những con số khuyến mãi hấp dẫn điều này sẽ khiến cửa hàng của bạn thật sự thu hút hơn.


Những cửa hàng nhỏ nằm trong ngõ


Những cửa hàng này thì lại đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau. Mặc dù, họ không có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng việc thu hút khách hàng đến với mình lại cũng khá khó khăn vì khu vực không phải đường lớn, gần trường học hay đông dân cư. Đó là lý do tại sao mà các người chủ cửa hàng phải tạo nhiều chiêu thức đặc biệt để có thể tiếp cận những khách hàng ở vùng lân cận hoặc xa hơn.


thiet-ke-cua-hang-dua-theo-dac-thu-khu-vuc-kinh-doanh-2


Thiết kế cửa hàng thời trang nam nhỏ


Việc thiết kế những bảng hiệu quảng cáo phát sáng nổi bật và phương pháp cổ điển thường áp dụng. Ngoài ra nếu bạn có thể vận hành hệ thống bán hàng online thì việc kinh doanh của bạn cũng sẽ phát triển hơn rất nhiều.  Cho họ biết bạn là ai, ở đâu, bán cái gì…những khách hàng tiềm năng sẽ tự tìm đến bạn.


Xem thêm : Thiết kế showroom đẹp



Thiết kế cửa hàng dựa theo đặc thù khu vực kinh doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét