Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Đắm đuối với mẫu mã shop cửa hàng trời trang hiện đại 03 tại Hà Lan

Đam mê với kiểu dáng shop cửa hàng trời trang đương đại 03 tại Hà Lan. Với việc thành công trong kinh dinh những cửa hàng được sửa đơn giản, Frame Magazine đã quyết định thực hiện tiếp dự án này tại một địa điểm mới. các nhà thiết kế nội thất I29 đã được giao trách nhiệm thiết kế thêm một lần nữa để tạo thành 1 diện tích thiet ke shop dep phong cách cho Frame Magazine. Nằm trong tòa nhà cổ kính Felix Meritis, khu tưởng vọng hiện hữu Zuilenzaal đã được biến đổi thành 1 thế giới của sự tương phản và khuếch đại tính tuyệt vời của dự án. Sẽ ko có nơi nào có nhiều sự tương phản như shop xống áo tại Herengracht 178, một không gian trắng thanh thoát.

1 lần nữa, kiến trúc sư đã đem về một trải nghiệm dung tích 3 chiều tham khảo từ những tạp chí ngoại hình – 1 vũ trụ của sự độc đáo và đột phá đáng sửng sốt và đầy cảm hứng. biểu đạt được các bối cảnh hoàn toàn khác nhau, đơn vị I29 đã đưa tới ý tưởng ngoại hình cấp tiến: 2 địa chỉ thời trang trong một địa điểm, 2 trải nghiệm đối nghịch nằm chung 1 không gian.



1 thể tích trắng có những hình chữ nhật đối chọi có 1 diện tích đen có các hình xiên. một trải nghiệm trắng mang ý nghĩa tưởng niệm và một trải nghiệm đen ở khu shop trưng bày xống áo và phụ kiện cá tính. Công ty mẫu mã nội thất I29 đã đưa ra một cửa hàng xống áo trên một giao lộ của nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc và thời trang. mẫu mã nội thất địa chỉ phong cách được dựa trên tính chất nhanh chóng thay đổi của kiểu địa chỉ nhiều này. Tính linh hoạt và có thể nhanh chóng thay đổi hoàn toàn dạng hình địa chỉ là trung tâm chính của chúng tôi.

Nhìn từ phía ngoài vào, sự lắp đặt của các bảng trắng sườn đen hoàn toàn nổi trội giữa thể tích trắng. Được treo trên tường, trần nhà và gắn trên sàn, các tấm bảng này được sử dụng như một nền nã màu trắng. Nội dung trên những tấm bảng này này sở hữu thể dể dàng thay đổi theo thời kì. Những nội dung cá nhân về 1 chủ đề nào đó có thể đơn giản thực hiện. Việc sở hữu chữ và hình nghệ thuật gợi liên can tới bìa các tùng san Frame Magazine.

Khi nhìn từ trong ra ko kể cửa chính, thiet ke showroom dep đem lại một trải nghiệm khác hẳn, những bảng hình tam giác nền đen tuyền khiến nổi rõ những sản phẩm nằm sau các bảng hiệu phía trước. Sự tưởng phản của 2 màu trong cộng một khoảng trống làm người ta buộc phải sửng sốt. Để nhân rộng và ứng dụng sự tương phản này, những chọn lọc luôn dựa trên sự tương phản: đen đối trắng, vuông đối tam giác và trống đối đầy.

Tại bữa tiệc khai trương, nghệ nhân đương đại Niek Pulles đã trưng bày các tác phẩm nghệ thuật có chủ đề mặt nạ của các bộ lạc mai sau. những tác phẩm về chân dung kỳ lạ này cũng được biểu lộ ở mặt trước tấm bảng. Cũng như chữ New treo bắt mắt nghệ thuật tranh 3d được trình bày qua phổ biến mặt bảng mang khoảng trống đa chiều. Cả hai phương pháp mô tả đều cho thấy rõ sự tương tác và khả năng của việc phối hợp cả hình 2d và 3d trong cùng một địa chỉ. mẫu mã địa chỉ bắt mắt mới lại lần nữa khiến người dùng trải nghiệm cảm giác khích.

Chỉ cách vài bước bên trên lối vào tầng trệt của liên hệ dạng nhà ống này, 1 hình họa về 2 thể trải rộng về chiều cao và chiều dài của bức tường bên trong cho thấy một sự sắp đặt trên khoảng trống 3 chiều. một hiệu ứng từ các loại kệ tam giác trưng bày những tạp chí và làm cho các giá treo các đồ bắt mắt. những mặt đèn chiếu sáng treo trên trần nhà được che bởi những tấm bàng phía trên.

Xem thêm : http://thietkeaau.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét