Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Chiêm ngưỡng những túp lều gỗ trong thiết kế cửa hàng thời trang Hermes

Thu hút với những túp lều gỗ uốn lượn trong thiết kế cửa hàng thời trang Hermes. Tại phần chân của một tòa nhà sang có từ giữa những năm 1930, mặt tiền tài shop thời trang Hermes thật kín đáo. Một hàng hiên làm trội lên lối vào ở giữa hai cửa kính lớn, không mang gì quá đặc biệt để gợi lên sự kinh ngạc khi bạn chưa một lần bước qua cánh cửa này.



Lối vào đưa chúng ta tới một giếng trời lớn, ánh sáng từ nơi đây lôi cuốn mọi người từ phía xa, một dung tích noi that shop rộng mênh mông nằm ngay dưới hồ bơi Lutetia. Lối vào địa chỉ sở hữu chức năng như một cái bẫy hấp dẫn khiến người ta phải sa vào từ việc đi lại ở trên đường cho đến khi vào bên trong cửa hàng và nhìn ngắm những cư dân kỳ lạ ở bên trong - những túp liều bằng gỗ. Để chỉ dẫn người dùng, chiều sâu trong thể tích như trổi lên và bị biến đổi, con người như thu nhỏ lại ở nơi đây. Trần nhà mang thiên hướng nhẹ nhàng, những bức tường cong có hướng nghiêng vào bên trong, được tủ bởi những thanh gỗ sồi dài đang trôi bồng bềnh và cuộn về phía ánh sáng từ khoảng kính thông tầng.



sở hữu 4 gian hàng trong lều gỗ với hình dáng được thiết kế hữu cơ, dễ dàng nhận ra những dạng hình thân thuộc từ thế giới động thực vật hoặc từ thời thơ ấu… đa dạng người sẽ cho rằng nó giống với các túp lều hay những chiếc tổ của loài chim Dệt. Những chiếc lều này với hình trạng và kích tấc không giống nhau được làm cho từ gỗ sồi. Chúng với cấu trúc liên kết với nhau, đặt lên một hệ thống gỗ đan khung 6cm x 4cm với bán kính đường cong gấp đôi. Hồ sơ thi cong showroom và bản vẽ ba kích cỡ của mỗi chiếc lều được thực hành một cách khả thi phê chuẩn bản vẽ trên máy tính.

Vươn cao lên tới hơn 9m, chúng nghiêng lên dần như thể bị hút bởi những chiếc ô kính trên mái nhà. Những chiếc lều là nơi trưng bày những bộ sưu tập của Hermes. Chúng trông có vẻ như những đốm lửa bùng cháy trên mặt đất, chủ đề thiết kế cửa hàng thời trang về cuộc sống du mục. Chiếc lều thứ tư, xuất hiện theo kiểu nằm dài, như chiếc cầu thang dẫn các bạn qua hồ nước một trổ tài tự nhiên, là hình thức kết nối giữa lối vào và khoảng trống mở ngay dưới hồ bơi.

Theo : http://thietkeaau.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét