Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cận cảnh với thiết kế nội thất cửa hàng đẹp Casa Palacio

Lạ mắt với thiết kế nội thất shop xinh Casa Palacio. Công trình này là một thử nghiệm trong việc kết hợp các bộ phận, tham mưu và phân chia giai đoạn noi that cua hang trước hết chuyên về đồ nội thất và đồ gia dụng của tập đoàn El Palacio de Hierro (công ty về các sản phẩm sang trọng), một trong những cửa hàng bán lẻ mạnh nhất ở Mexico. Mục đích chính là phát triển công việc thiết kế nội thất cửa hàng Casa Palacio với cam kết đem lại một không gian sống hoàn hảo mà trong đó, phần quan yếu nhất chính là sự cảm thấu được bầu không khí nơi mà thời trang sống là bản chất.



Nội thất được xếp đặt thành những khoảng trống khác nhau trong căn nhà hình tròn này

Khi bước vào cửa hàng Casa Palacio, quý khách sẽ trải nghiệm được mỗi diện tích có ánh sáng thiên nhiên, mùi thơm và âm nhạc biệt lập, tất thảy được chọn lựa cụ thể cho mỗi không gian. Việc chuyển đổi từ khoảng trống này sang thể tích khác rất nhẹ nhàng, vì tuốt tuột khu vực mang thể được tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau, mở ra một loạt các view nhìn và các lối đi khác nhau để khám phá tuốt tuột thiet ke showroom dep

Công việc thiết kế nội thất địa chỉ Casa Palacio bằng kinh nghiệm đa dạng hơn là một mặt hàng phải nghĩ suy sáng tạo. Trong nội thất công trình hình tròn 6000m2 này, hai tầng được kết nối với cầu thang cuốn bên dưới ánh sáng tự nhiên của một mái vòm hoa lệ.

Theo : http://thietkeaau.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét