Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Thiết kế shop thời trang mẹ và bé tại Vạn Phúc, Hà Nội













Dự ánThiết kế shop thời trang mẹ và bé
Chủ đầu tưChị Phương
Địa chỉVạn Phúc, Hà Nội
Diện tích30 m2
Thiết kế 3DKTS. Nguyễn Thế Vĩnh Lộc
Chất liệu chínhGỗ MDF phun sơn và sắt sơn tĩnh điện

Thiết kế shop thời trang mẹ và bé cần tới sự chuyện nghiệp và trẻ trung để có thể dễ dàng thu hút được các bà mẹ trẻ.


Yêu cầu mà chủ đầu tư đã đưa ra cho thiết kế Á Âu trong quá trình tư vấn thiết kế đó là tạo không gian thoáng, có nhiều giá treo đồ kết hợp với cả đợt gắp. Thiết kế cần tận dụng tối đa không gian để trưng bày sản phẩm mà không tạo ra sự bí bách, ánh sáng cần được thiết kế hài hòa thân thiện góp phần nổi bật sản phẩm.


thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be-tai-van-phuc-1


Gam màu hồng được chọn để làm nổi bật mặt tiền của cửa hàng. Đây được coi là gam màu thu hút, trẻ trung và đáng yêu phù hợp cho cả mẹ và bé. Các manocanh được trưng bày ở bên ngoài để giúp thu hút sự chú của các khách hàng đồng phần phần nào quảng bá sản phẩm.


thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be-tai-van-phuc-2


Vì shop có diện tích không quá lớn nên không gian bên trong được thiết kế Á Âu lựa chọn màu trắng để giúp mở rộng diện tích, đồng thời mang tới sự trẻ trung cho shop.


Bức vách trang trí cùng thông điệp : “Hơn cả yêu thương” có tac dụng giúp shop thêm sinh động cũng như thể hiện triết lý kinh doanh.


thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be-tai-van-phuc-3


Các kệ trưng bày phía trong cửa hàng được thiết kế cách điệu, đáng yêu, vừa có thể bày hàng lại mang tới tính thẩm mỹ cao. Tông màu trắng kết hợp với gam màu vàng cùng phong cách thiết kế sáng tạo mang tới sự trẻ trung cho shop.


thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be-tai-van-phuc-4


Với những chiếc kệ trưng bày sáng tạo, cửa hàng có thể trưng bày được nhiều sản phẩm mà không mang lại cảm giác bí bách, chật chội. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và nhìn ngắm các bộ đồ mà không lo vướng víu.


thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be-tai-van-phuc-5


Khu vực trưng bày sản phẩm cho mẹ và bé nằm song song và chúng có thiết kế tương đồng với nhau.


Nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng thời trang mẹ và bé hãy liên hệ ngay với thiết kế Á Âu để được tư vấn phương án thiết kế phù hợp.



Thiết kế shop thời trang mẹ và bé tại Vạn Phúc, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét