Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Thiết kế cửa hàng mẹ và bé KIDS MART tại Thái Nguyên

Để bắt đầu một công việc kinh doanh bao giờ cũng vậy, bạn cần phải có một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tốt nhất cho các cửa hàng, showroom của mình. Hiểu được điều đó chủ đầu tư là Anh Toàn đã cất công tìm hiểu nhiều địa chỉ thiết kế nội thất cửa hàng, showroom để có thể chọn mà mình một đơn vị tin tưởng để gửi gắm những ý tưởng cho cửa hàng mẹ và bé của mình, một thiết kế nổi bật và đem đến sự gần gũi thoải mái trong không gian mua sắm. Và sau nhiều quyết định thiết kế Á Âu chính là sự lựa chọn tin cậy để anh gửi gắm công trình của mình


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-1


Sau khi được anh Toàn chia sẻ ý tưởng, chúng tôi đã lên ngay thiết kế, chúng tôi chọn cho cửa hàng mẹ và bé của phong cách trẻ trung với tông màu mà các khách hàng nhí thường yêu thích, từng chi tiết đều được chăm chút để các con có thể thấy thật gần gũi, thật thân quen, và có thể làm cho các bé thấy thích nhất khi cùng cha mẹ mua sắm tại đây.


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-2


Với cách chọn màu nền là màu trắng ngà, thì sẽ hỗ trợ cho tông màu hồng được nổi bật hơn, cũng như tạo thêm điểm nhấn nổi bật hơn cho cửa hàng, những kệ hàng được cách điệu thành hình chú ếch con chắc chắn sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú khi cùng bố mẹ mua sắm tại đây. Tạo ấn tượng và sự khác biệt chính là điểm nhấn thu hút khách hàng đến với cửa hàng hơn.


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-3


Diện tích cửa hàng rộng, đây được coi là lợi thế giúp không gian thoáng và chúng tôi cũng dễ dàng thiết kế và sắp xếp nội thất để tạo nên không gian mua sắm giúp khách hàng có thể tự trải nghiệm các sản phẩm


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-4


Cách thiết kế nội thất chủ yếu nhấn mạnh vào kiểu dáng và màu sắc với những mẫu kệ hàng trẻ trung, dễ thương. Kệ hàng được thiết kế để khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm hơn cũng như giúp cho việc mua sắm diễn ra thoải mái hơn.


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-5


Các vách tường được tận dụng để thiết kế các kệ quần áo một cách gọn gàng, các sản phẩm cùng loại thì chúng ta nên xếp cùng một vị trí, những sản phẩm nào khách hàng mua nhiều thì chúng ta nên trưng bày ở vị trí trung tâm. Những sản phẩm cùng loại thì nên được đặt gần bên nhau để khách hàng có thể tiện so sánh và lựa chọn.


thiet-ke-cua-hang-me-va-be-kids-mart-tai-thai-nguyen-6


Hãy là một chủ đầu tư thông minh với thiết kế cửa hàng mẹ và bé  hiện đại với những kệ trưng bày đẹp, không gian thoải mái với sắc màu nhẹ nhàng, ánh sáng vừa phải để tạo ra một không gian mua sắm thoải mái nhất.


 



Thiết kế cửa hàng mẹ và bé KIDS MART tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét