Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thiết kế shop thời trang nam lịch lãm, cá tính Chung Oanh



















Dự ánThiết kế shop thời trang nam Chung Oanh
Chủ đầu tưChị Oanh
Địa chỉKhu 8, Thanh Ba, Phú Thọ
Diện tích (m²)80
Giá trị hợp đồng150 tr
Thiết kế 3DKTSNguyễn Thế Lộc
Đội ngũ thi côngGiám sát Tống Phúc Tài + 3 Thợ
Thời hạn thi công12 ngày
Chất liệu chínhGỗ MDF phun sơn bóng, Tông màu chủ đạo Trắng và Đen

 


Thiết kế shop quần áo nam Chung Anh được thiết kế Á Âu thực hiện với phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đem tới nét sang trọng, lịch lãm cho cửa hàng quần áo nam.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-1


Thiết kế nội thất shop quần áo nam được các kiến trúc sư bố trí hợp lý để tận dụng hết được không gian nhỏ. Quầy thu ngân được đặt ngay ở vị trí ngoài cùng để tiện cho việc thanh toán cũng như đón tiếp khách hàng. Trên bức tường phía sau quầy thu ngân có gắn tên và logo cửa hàng được viết bằng nét chữ đơn giản,màu đỏ – trắng làm tăng thêm nét sang trọng, lịch lãm và nổi bật trên nền đen tạo nên sự kết hợp hài hòa và thống nhất với nội thất cửa hàng.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-2


Bên trong bố trí các kệ, giá treo sản phẩm bao gồm những mẫu thời trang đến từ nhiều thương hiệu giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thiết kế nội thất shop quần áo được kết hợp từ 3 màu sắc là màu trắng, màu đen và màu gỗ nâu đem tới nội không gian sang trọng, nam tính, lịch lãm. Trần nhà màu sáng, cộng với sàn nhà màu gỗ sáng giúp cho không gian thêm phần sáng sủa, rộng rãi. Các đồ nội thất mang màu nâu, đen đem tới nét mạnh mẽ, nam tính, lịch lãm.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-3


Các tủ, kệ trưng bày trong cửa hàng được thi công bằng chất liệu gỗ melamine là một vật liệu khá được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất với các ưu điểm như bền, nhẹ, chống cong vênh. Khác với vật liệu gỗ tự nhiên, gỗ melamine là gỗ công nghiệp nên sẽ giúp khắc phục được tình trạng cong vênh và nứt vỡ do tác động của ngoại cảnh ở gỗ tự nhiên. Bề mặt gỗ được phủ một lớp melamine giúp tăng khả năng chống trầy xước, ẩm mốc, đồng thời có vân gỗ đẹp mắt tăng tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm nội thất, đem tới phong cách sang trọng, lịch lãm cho thiết kế nội thất cửa hàng quần áo.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-4


Hệ thống tủ trưng bày trong thiết kế shop quần áo nam có thiết kế đơn giản, với màu đen làm nổi bật lên phong cách mạnh mẽ, nam tính và thanh lịch.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-5


Màu sắc chính được sử dụng cho thiết kế cửa hàng quần áo nam là màu đen và trắng. Màu trắng có tác dụng đem tới nét trẻ trung, hiện đại và trang nhã. Trong khi đó màu đen đen tới sự nam tính, mạnh mẽ và sang trọng, lịch sự.


thiet-ke-shop-thoi-trang-nam-chung-oanh-6


Vì là một thiết kế nội thất shop quần áo nam chủ yếu dành cho lứa tuổi thanh niên nên các kiến trúc sư đã cố gắng làm toát lên sự trẻ trung trong từng thiết kế.



Thiết kế shop thời trang nam lịch lãm, cá tính Chung Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét